เช็คดวงฟรี ราศีกรกฎ 2565 ท่านที่เกิดใน ราศี กรกฎ หรือช่วงระหว่าง วันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม มาเช็คดวงแม่นๆกับเราได้ ที่นี่ ฟรี

เช็คดวงฟรี ราศีกรกฎ 2565

เช็คดวงฟรี ราศีกรกฎ 2565 เช็คดวงชะตาราศี ดูดวงแม่นๆ กันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้าน ความรัก การงาน การเงิน หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ เช็คดวงตามราศี ได้ที่ horo-daily ฟรี ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

การเงิน

มีเกณฑ์ดวงการเงินที่ไม่แน่นอน มีหลายอย่างต้องปรับตัว เพราะแหล่งที่มาของรายได้ อาจจะเปลี่ยนแปลง หรือทำมาหากินไม่คล่องตัวเหมือนเดิม ช่วงนี้มีเกณฑ์เสียเงินเข้ามาด้วย ดังนั้นต้องวางแผนการใช้จ่าย อย่างมีสติ แต่ถ้าวางแผนจะลงทุน เปิดร้าน ซื้อที่ดิน เช่าที่ทำมาหากินฯ เหล่านี้ถือว่า เป็นการเสียเงินที่มีประโยชน์ และ สามารถต่อยอดการเงินได้ ถึงแม้จะมีความติดขัดไปบ้าง แต่ยังมีโชคลาภจากเรื่องของ อสังหาริมทรัพย์เข้ามาด้วย ถือว่าเป็นข่าวดีที่จะเข้ามาต้อนรับปีใหม่เช่นกัน

การงาน

จังหวะดวงดี มีโอกาสใหม่ๆ ทยอยเข้ามา ช่วงปีนี้ จะมีข้อเสนอใหม่ ๆ เข้ามาให้ต้องตัดสินใจ มีงานใหม่เสนอตัวเข้ามา ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ค่อนข้างส่งผลดีต่ออนาคตการทำงาน เพียงแต่คงต้องพิสูจน์ตัวเองกันหลายอย่าง เช่น เจองานที่ไม่ถนัดคุ้นเคย มีความวุ่นวาย มีปัญหาให้แก้ไข อยู่ตลอดเวลา ขอเพียงอย่าท้อแท้ถอดใจและต้องพยายามปรับตัวเรียนรู้กันต่อไป เพราะจังหวะดวงในช่วงปีหน้า ดวงการงานค่อนข้างดี มีการเปลี่ยนแปลงที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จก้าวหน้าที่มากขึ้น

ความรัก

ต้องเตือน ! ดวงความขัดแย้งแรงตั้งแต่ช่วงต้นปี คนมีคู่มีแฟนแล้ว มีเกณฑ์ทะเลาะขัดแย้งกันได้ง่าย จากเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนั้นพยายามอย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา เชื่อว่า คุณจะผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ ไปได้แน่นอน สำหรับคนโสด แนะนำให้ทุ่มเทชีวิตไปกับการทำงานก่อน แล้วรอลุ้นเรื่องความรักกันอีกที ในปีหน้านะจ๊ะ

 

————————————————————————————————————————————————————–

ดูดวงรายวัน  คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก :  horo daily

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …