ดูดวง ราศีเมษ 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 15 เมษายน – 14 พฤษภาคม มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

ดูดวง ราศีเมษ 2566
ดูดวง ราศีเมษ 2566 ท่านสามารถเช็คดวงแม่นๆ ตามชะตาราศีเกิด ดูดวงแม่นๆ กันได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ดวงด้านความรัก การงาน สุขภาพ หรือ เรื่องใดบ้าง ที่ควรระวังในช่วงนี้ เช็คดวงกับเราได้ที่นี่ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี

การงาน : ถ้าเป็นเรื่องงาน ใครที่ตั้งใจจะมีงาน หรือทำธุรกิจจะดีมาก ลักษณะของงาน เดินทาง ออนไลน์ การต่างประเทศจะยังส่งผลดี หรือใครที่ทำงานประจำดวงพลิกฟื้น โอกาสที่จะได้ทำงาน หรือตำแหน่งใหม่ โอกาสในเรื่องของการได้เลื่อนขั้น โปรโมตจะเป็นไปได้ดีอย่างแน่นอน

การเงิน : ต้องย้ำว่า ราศีเมษนั้นเด่นเรื่องของรายได้ เพราะว่างานดี โอกาสใหม่ คุณอาจจะมีรายได้ใหม่ มีความมั่นคงในชีวิตที่ดีขึ้น หรือบางคนไม่ได้เป็นตัวเงิน ได้เป็น ในลักษณะของอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่ บ้าน คอนโดมิเนียม มีการขยับขยาย มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี บางคนซื้อรถคันใหม่ก็มี บางคนไปซื้อที่ ซื้อคอนโดฯ อะไรใหม่ก็ได้ ในเชิงรายได้นั้น มีโอกาสปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สูงขึ้น

ความรัก : ต้องบอกว่า จริง ๆ ก่อนหน้านี้ อาจจะมีบางคนที่ไม่ค่อยถูกกับพระราหู คือ คนที่ไม่ถูกกับพระราหู พอเวลาดาวราหูเข้ามาปุ๊บ ความรักก็กระท่อนกระแท่นมั่ง มีปัญหา มีความแตกต่าง มีเรื่องจุกจิก กวนใจ อะไรวุ่นวายเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ว่าพอดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามาปุ๊บ หลังจาก มีนาคม เมษายน ไปแล้ว โอกาสที่มีความสมหวัง ในเรื่องของความรักจะเกิดขึ้นกับราศีเมษ คนที่ยังเป็นโสดก็เตรียมให้พร้อม โอกาสได้สละโสดมีเข้ามาปีนี้ มีลุ้นแน่นอน หรือคนที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว ก็จะเป็นลักษณะของการมีความมั่นคง มีลูก มีบุตร ขยับขยายทำเรือนหอ ทำที่อยู่อาศัยใหม่ ก็เป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ เข้ามาเช่นเดียวกัน

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงรายวัน คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …