ดูดวง ราศีเมถุน 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

 ดูดวง ราศีเมถุน 2566

ดูดวง ราศีเมถุน 2566 เช็คดวง ที่ horo-daily.com ที่เดียวจบ เช็คดวงความรัก เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน ดู ฤกษ์ดี กับเว็บไซต์ของเรา ฟรี อัพเดทการทำนายดวงกันแบบสดๆใหม่ๆตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

การงาน : ก็ต้องย้ำว่าราศีเมถุนนั้นเป็นราศีที่มีกองหนุนที่ดีเข้ามาด้วยผู้หลัก ผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้การสนับสนุน ถ้าหากคุณรอลุ้นว่าปีนี้จะได้เลื่อน 2 ขั้นหรือเปล่า หรือว่าจะได้ตำแหน่งใหม่ไหม มีลุ้นแน่นอน โดยเฉพาะในช่วง ย้ำว่าขอสัก เมษายน ไป แต่ว่าเรื่องงานบางทีเผลอ ๆ ไม่ต้องรอ เมษายน มีนาคมต้นเดือน พอดาวเสาร์ ดาวเริ่มขยับ โอกาสแห่งความก้าวหน้า ในเรื่องของการทำงานก็มีสิทธิจะเกิดขึ้น ในช่วงตั้งแต่เดือน มีนาคม เป็นต้นไปก็ได้ หรือใครที่วางแผนว่าปีนี้อยากจะเป็นปีที่ลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ ของตัวเองเพิ่มเติม ก็เป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน จะมีคนช่วย มีเครดิตที่ดีเข้ามา

การเงิน : มีกองหนุนที่ดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ปีนี้เล็งเลื่อนสองขั้นหรือเปล่า โปรโมตเลื่อนตำแหน่งไหมรอลุ้น มีโอกาสในเรื่องของความก้าวหน้า ปีนี้หากลงทุนทำอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถทำได้เป็นจังหวะที่ดีเข้ามา

ความรัก : ต้องย้ำว่าคุณเป็นราศี ที่เรียกว่าเนื้อหอมเลยทีเดียว ราศีเมถุนโดยพื้นฐาน เป็นราศีที่บุคลิกดี หน้าตาดีอยู่แล้ว ในปีที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ว่าในปีนี้ลองดู บางคนที่เราคิดว่าเกินเอื้อมหรือเปล่า คนละสไตล์กันหรือเปล่า จะมาเป็นคู่กันหรือเปล่า ด้วยความที่ดวงดาวมาแรง โอกาสที่จะมาแบบฟลุค ๆ ไม่คาดฝัน อยู่ดี ๆ ปุ๊บปั๊บแต่งกันเลย หรือว่ามาขอเป็นแฟนทันที มีลุ้นเข้ามา ก็เป็นข่าวดีทั้งคนที่ยังโสดหรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะความรักความสุขความลงตัวนั้นก็จะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมถุนได้ไม่ยาก

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงรายวัน คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …