ดูดวง ราศีสิงห์ 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 15 กันยายน มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

ดูดวง ราศีสิงห์ 2566

ดูดวง ราศีสิงห์ 2566 เช็คดวง ที่ horo-daily.com ที่เดียวจบ เช็คดวงความรัก เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน ดู ฤกษ์ดี กับเว็บไซต์ของเรา ฟรี อัพเดทการทำนายดวงกันแบบสดๆใหม่ๆตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

การงาน : โดยพื้นชะตาเดิมคุณเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในทุก ๆ เรื่องอยู่แล้ว แต่ด้วยหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมา การงานไม่เป็นไปดั่งใจคุณ แต่เมื่อเข้าช่วงปีนี้สถานการณ์ต่าง ๆ มีมุมคลี่คลายเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะฉะนั้นฟ้าเปิด คำทำนายเรื่องของการงานหลังจากนี้ก็มีมุมที่จะดีขึ้นไปด้วย ดาวตัวแทนเรื่องความคิด การวางแผนเรื่องงาน จะมีมุมที่ดีขึ้นหลังจากเข้าช่วงกลางปีไปแล้ว ทุกอย่างที่เป็นปัญหาจะได้รับการคลี่คลาย การส่งเสริมเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ก็จะอยู่ในมุมที่ดีตามไปด้วย ใครที่ติดต่อเจรจาเรื่องสำคัญก็จะบรรลุเป้าหมายอย่างแน่นอน อ.การันตี ในส่วนของลูกจ้างประจำ จะได้รับการไว้ใจจากเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ ให้รับผิดชอบงานที่สำคัญ ใครที่รอคอยตำแหน่งอยู่ มีสิทธิ์ที่จะได้ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นในช่วงนี้ ใครที่ต้องการศึกษาต่อเพื่อนำความรู้ความสามารถเพื่อนำมาพัฒนางานของคุณในอนาคต ก็สมควรที่จะเริ่มศึกษาต่อในช่วงนี้จะเป็นการดี โดยรวมดวงคุณจะดีอย่างมาก หลังจากที่อึดอัดมานานในช่วงก่อนหน้านี้ ใครที่ทำงานกับต่างชาติหลังจากนี้จะเป็นผลดีอย่างมาก การงานราบรื่น ใครที่คิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง หลังจากนี้จะเจอมิตรสหายในการทำงานที่ดี

การเงิน : ชาวราศีนี้ใช้จ่ายตามใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมามีมุมติดขัดพอสมควร แต่ในปีนี้ถ้าคุณนั้นมีหนี้สิน แล้วมีความตั้งใจในการปลดหนี้คุณสามารถที่จะปลดหนี้ได้ซึ่งจะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับความตั้งใจของคุณ แต่อย่างน้อยก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการปลดหนี้ แต่ในอีกมุมหนึ่งการใช้เงินในการสันทนาการให้ตัวเองมีความสุข ก็ยังคงสามารถที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าใช้แต่หนี้ แล้วไม่หาความสุขของตัวเองเลย นอกจากเงินที่เข้ามาอย่างคึกคักในรอบปีนี้แล้ว บางท่านอาจได้รับการเกื้อกูลเรื่องการงานจากคนรอบตัวอีกด้วย ส่วนใครที่ชอบเสี่ยงโชคปีนี้เป็นปีที่คุณจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางท่านอาจจะมีลาภเป็นเงิน บางท่านอาจมีลาภปาก นับว่าเป็นปีที่ดีอย่างแน่นอน

ความรัก : ก็ถือว่าจริง ๆ มันก็มีทั้งดีไม่ดีปนกันไป อาจจะฝากเตือนนิดหน่อย สำหรับใครที่ของเดิมความรักไม่ค่อยแข็งแรง ให้ระมัดระวัง จะมีเรื่องจุกจิก มีปัญหาหยุมหยิม แต่มันเกิดขึ้นบ่อย ๆ บางทีมันก็สร้างความรำคาญใจให้กับราศีสิงห์ได้ง่ายขึ้น ดังนั้น พูดกันด้วยภาษาดอกไม้ พูดกันเพราะ ๆ หลีกเลี่ยงการประชดประชันเสียดสีอะไรกัน อันนี้ก็จะช่วยประคับประคองความรัก หรือถ้ามีโอกาส เวลาไปทำบุญไหว้พระ ก็ไปกันเป็นคู่ อย่าไปขอพรคนเดียว ไปด้วยกันเป็นคู่ ก็เป็นการแก้เคล็ดให้กับชาวราศีสิงห์ได้ ส่วนในเรื่องอื่น ๆ นั้น อย่างเช่น ในเรื่องของคนที่มีครอบครัวแล้ว จริง ๆ จังหวะดวงดาวก็ส่งผลให้ความรักพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง บางคนจะมีลูกก็ได้ บางคนแต่งงานก็ได้ บางคนอาจจะทำเรือนหอใหม่ก็เป็นเรื่องที่ดี

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 สีเล็บมงคล 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ฤกษ์เปิดร้าน 2566 คลิก : ดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …