ดูดวง ราศีมีน 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม – 14 เมษายน มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

ดูดวง ราศีตุลย์ 2566

ดูดวง ราศีมีน 2566 เช็คดวง ที่ horo-daily.com ที่เดียวจบ เช็คดวงความรัก เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน ดู ฤกษ์ดี กับเว็บไซต์ของเรา ฟรี อัพเดทการทำนายดวงกันแบบสดๆใหม่ๆตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

การงาน : ดวงเฮงและปังอย่างต่อเนื่อง ช่วงนาทีทองคือ ม.ค.-ก.พ. ใครคิดไว้ให้เริ่มลงมือ ให้รีบทำ จังหวะดวงดาวดีที่สุด ทั้งหมดยังอยู่ที่ราศีมีนนั่นเอง การเริ่มต้นงานใหม่ การเริ่มต้นการศึกษา ความก้าวหน้าต่างๆ จะมีเข้ามา ความสำเร็จความราบรื่นจะเข้ามา ไม่ได้เด่นแค่เรื่องงาน สิ่งที่หวังตั้งใจอาจจะไม่เป็นดั่งใจ งานอาจจะเกิดถูกเลื่อนออกไป เกิดความเหนื่อย ล่าช้า การตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง จะปวดหัวมีเรื่องต้องแก้ไขวุ่นวายอยู่บ้าง มีเกณฑ์ถอยหลัง ภาพรวมไม่ชัดเจน สิ่งที่หวัง อาจจะไม่เป็นสมดั่งใจหวัง รู้สึกติดขัด อยากให้ประคับประคองทำต่อไป

การเงิน : พอเข้าสู่ช่วงประมาณเมษายนไปแล้ว ราศีมีนนั้นจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษเลย เพราะว่าก่อนหน้านี้ดวงอย่างอื่นคุณดีแต่ว่าคุณเป็นราศีที่เสียตังค์เยอะมาก เสียเรื่องตัวเองไม่ว่าบางทีไปเสียเรื่องคนอื่นเยอะกว่าเรื่องตัวเองอีก แต่พอเข้าเมษายนของปีใหม่นี้ไปแล้ว จังหวะดวงดาวการเงินมีพลังมีตัวช่วยเข้ามา เหมือนมีกาวมาอุดรอยรั่ว ทำให้คุณสามารถเก็บเงินออมเงิน หรือแม้กระทั่งการหาเงินหารายได้อะไรใหม่ ๆ ก็จะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น ดังนั้น คนที่เกิดราศีมีนเชื่อว่าความมั่นคง ในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น โอกาสในเรื่องของรายได้ใหม่ ๆ ก็จะมีเข้ามาหลายทางมากยิ่งขึ้นเลย

ความรัก : ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน ราศีมีนนั้นเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวความรักถ้ายังโสด ย้ำว่าต้องยังโสดอยู่ มีกองเชียร์ มีตัวช่วย มีพ่อสื่อ แม่สื่อ บางคนอาจจะสละโสดตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้วก็ได้ แต่ว่าช่วงโปรเรายังมีก็คือต้นปี หรือใครที่อาจจะคบกันมาสักระยะหนึ่ง แล้ววางแผนแต่งงานหมั้นหมายในปีนี้ ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร จังหวะดวงดาวลงตัว และก็ส่งผลดี ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว การขยับขยายครอบครัวมีลูกมีบุตร จังหวะดวงดาวเกื้อหนุนทำให้ราศีมีนนั้นมีโอกาสที่ดีในเรื่องของครอบครัวที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นได้ด้วยเช่นเดียวกัน

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงรายวัน คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …