ดูดวง ราศีมังกร 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

ดูดวง ราศีมังกร 2566

ดูดวง ราศีมังกร 2566 เช็คดวง ที่ horo-daily.com ที่เดียวจบ เช็คดวงความรัก เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน ดู ฤกษ์ดี กับเว็บไซต์ของเรา ฟรี อัพเดทการทำนายดวงกันแบบสดๆใหม่ๆตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลง และก็มีข่าวดีเข้ามา บริษัทองค์กรของคุณอาจจะมีการปรับเปลี่ยนทีมงาน ผู้บริหาร นโยบาย หรือว่ามีการยุบควบรวมกิจการอะไรบางอย่าง แต่คุณไม่ต้องตกใจ เราเป็นราศีที่ยังอยู่รอด เอาตัวรอดได้จากการเปลี่ยนแปลง หรือว่าพายุที่มันจะพัดเข้ามา แต่เพื่อน ๆ คุณถ้าเขาไม่ได้เกิดราศีเดียวกับเรา อันนี้ก็ต้องระวังหน่อย ดังนั้น โดยภาพรวมแล้วในเชิงของการทำงาน ถ้าหากอยากจะมีการขยับขยาย ทำร้านใหม่ ทาสีร้าน ต่อเติมกิจการ ปรับโต๊ะเก้าอี้ที่นั่งอะไรใหม่ อันนี้ก็เป็นสิ่งที่จะส่งผลดี

การเงิน : ราศีมังกรบางคนอาจจะวางแผนในเรื่องของการเงินอะไรใหม่ ๆ ในปีนี้ต้องย้ำเลยว่า เรื่องการเงินมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ โดดเด่นนี่ไม่ใช่ว่าไม่ดี คือโดดเด่นในทางที่ดี เพราะว่าดวงดาวที่เป็นดาวพฤหัส ที่ขยับไปสู่เรือนการเงินของราศีมังกร ทำให้เกิดความก้าวหน้าทางด้านการเงินที่ดีขึ้น การขยับขยายอย่างที่บอกว่าคุณเป็นราศีที่มีเรื่องใช้เงินเยอะ ใช้กับออฟฟิศ ใช้กับร้าน ใช้กับที่อยู่อาศัย ซึ่งปีนี้การเงินจะมีข่าวดี ถ้าหากมีความจำเป็นในเรื่องของการกู้ยืมเงิน ติดต่อเครดิต ขอสินเชื่อ ราศีมังกรก็จะได้รับข่าวดีตรงนั้นเข้ามาด้วย หรือใครที่เรียกว่าอยากจะเก็บหอมรอมริบอะไรก็ตาม ในปี 2566 นี้ เป็นปีที่ในเชิงของรายได้ ที่มาต่าง ๆ ทางด้านการเงินนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลง เรียกว่าฟังแล้วสบายใจ หรือคนที่เคยโดนโกงมา บางคนก่อนหน้านี้ดาวเสาร์เข้าถูกโกงถูกเบี้ยว เงินเหล่านั้นอาจจะได้คืนมาบางส่วนในปีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก : โดดเด่นไม่แพ้กัน จริง ๆ จังหวะดวงดาวมันก็ไปลงเรื่องแบบครอบครัว มีความมั่นคงมากขึ้น บางคนก็ได้หมั้นหมาย แต่งงาน มีลูก มีบุตร บางคนทำบ้าน ทำที่อยู่อาศัยของครอบครัวใหม่ บางคนไปลงกับยวดยานพาหนะก็มี ไปออกรถคันใหม่ ก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนมีการวางแผนชีวิตอย่างไร แต่เชื่อว่าในเชิงของความรักนั้นอยู่ในจุดที่มีความสุข ความลงตัวมากขึ้น หรือว่าใครที่ทนทุกข์กับคู่ครองที่แบบอาจจะไม่ค่อยดีกับเรา หรือเป็นคนที่ไม่ซื่อสัตย์กับเรา พอดวงดาวร้าย ๆ ย้ายออกตั้งแต่เดือน มีนาคม เป็นต้นไป คุณก็จะเจอกับคนใหม่ หรือว่าความรักที่มีความสุขความลงตัวที่มากขึ้น

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงรายวัน คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …