ดูดวง ราศีพิจิก 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

ดูดวง ราศีพิจิก 2566

ดูดวง ราศีพิจิก 2566 เช็คดวง ที่ horo-daily.com ที่เดียวจบ เช็คดวงความรัก เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน ดู ฤกษ์ดี กับเว็บไซต์ของเรา ฟรี อัพเดทการทำนายดวงกันแบบสดๆใหม่ๆตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

การงาน : อันดับแรกต้องย้ำว่า ราศีพิจิกเป็นราศีมหัศจรรย์ เป็นราศีที่เรียกว่าระดับ Superstar ก็เกิดราศีนี้กันเยอะ ดังนั้น คุณเป็นคนที่ไม่กลัวอะไร สามารถสู้ สามารถลุย อุปสรรคปัญหาจะเข้ามาเยอะแค่ไหนรับรองว่าราศีพิจิกผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน ที่ต้องพูดเรื่องนี้เพราะว่าเวลาเราเริ่มอะไรใหม่ ๆ งานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ แม้กระทั่งเหมือนเราเริ่มทำความรู้จักหรือว่าพบกับใครใหม่ ๆ มันต้องมีช่วงเวลาการเรียนรู้ การปรับตัวเข้าหากัน เพื่อให้เหมือนกับเราจะสามารถเข้ากันได้หรือว่ามีความสำเร็จ มีข่าวดีรอคุณอยู่ในอนาคตอย่างแน่นอน หรือใครที่ของเดิมทำงานประจำอยู่แล้ว อยากจะปีนี้ลองเปิดร้านดูหรือว่าลองทำธุรกิจอะไรดู ลุยได้ เป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นอย่างแน่นอน

การเงิน : ราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่ไม่ใช่ว่าเงินไม่ดี ดวงดาวเจ้าเรือนการเงินของคุณมีพลังมาก มีตำแหน่งที่ดีในทางโหราศาสตร์ เพียงแต่ว่ามันเหมือนกับมีดาวอื่นเข้ามาพัวพัน เหมือนหาเงินได้ก็มีคนมายืมไปหมดหรือว่าบางทีหาเงินได้ ก็ต้องจ่ายสตางค์ดูแลคนรอบตัวไปหมด คือมันมีเรื่องจุกจิก เหมือนถังน้ำที่มันรั่วอยู่ เติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็มสักที ดังนั้น ใครที่เกิดราศีพิจิกคือลำพังในเชิงของรายได้ในปีใหม่นี้ไม่ได้ห่วงเลย คุณมีโอกาสมีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาหลายทาง แต่เรื่องของรายจ่าย ซึ่งบางทีปฏิเสธยากก็คือเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัว ก็คงต้องใช้คำว่าวางแผนกันให้ดี ๆ อะไรสำคัญ อะไรยังไม่ต้องรีบตอนนี้ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องเงินตามมา แต่ก็เชื่อว่าโดยภาพรวมแล้วในปีใหม่นี้จะเป็นปีที่ราศีพิจิกหาเงินได้ ถ้าไม่นับเรื่องว่าไปหามาปุ๊บแล้วไปปล่อยให้เขากู้หรือถูกโกงหมด ในเชิงของฝั่งรายได้จัดเต็มได้อย่างแน่นอน

ความรัก : ราศีพิจิกก็เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะจริง ๆ ราศีคุณถ้าเกิดจำได้ เรามีเรื่องของดาวมฤตยูเข้ามาในช่วงปี 2565 ที่ผ่านมา ในปี 2566 นี้ มฤตยูก็ยังไม่ไปไหน มันก็ยังป้วนเปี้ยนอยู่ แต่ว่าจะเริ่มนิ่งมากขึ้น ใช้คำนี้ ก็คือจะคงอยู่แล้วก็ส่งผลต่อราศีพิจิกไปอีกหลายปีเลยทีเดียว แต่บางทีเราฟังชื่อว่ามฤตยูเราจะรู้สึกไม่ดี จริง ๆ แล้วมฤตยูมันหมายถึงดวงดาวแห่งวิวัฒนาการและการพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม ดังนั้น ในเรื่องของความรักก็ได้รับผลของดวงดาวตรงนี้เข้ามา เรื่องคู่ครอง คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือคนเดิมของคุณแหละก็อาจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ให้เหมือนกับเข้ากับเราได้อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมากขึ้น

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงรายวัน คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …