ดูดวง ราศีธนู 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

ดูดวง ราศีธนู 2566

ดูดวง ราศีธนู 2566 เช็คดวง ที่ horo-daily.com ที่เดียวจบ เช็คดวงความรัก เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน ดู ฤกษ์ดี กับเว็บไซต์ของเรา ฟรี อัพเดทการทำนายดวงกันแบบสดๆใหม่ๆตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

การงาน : ราศีธนู จะเป็นราศีที่น่าจับตามองมาก ๆ โอกาสในเรื่องของการทำงาน การขยับขยาย อยู่ในจุดที่ดี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพอเลยช่วง เมษายน ไปแล้ว พอดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำตัวของราศีธนู มีการปรับเปลี่ยนราศีมาอยู่ในตำแหน่งที่เราเรียกว่าเป็นราชาโชค อันนี้ยิ่งส่งผลทำให้ราศีธนูมีพลังมากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลย เพราะว่าธนูถือว่าเป็นราศีธาตุไฟ แล้วในปี 2566 นี้ กลุ่มราศีธาตุไฟค่อนข้างจะได้เปรียบ แล้วก็มีโอกาสที่ดีกว่าราศีอื่น ๆ เยอะเลย โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุน ใครที่เกิดราศีธนู อยากจะทำอะไรเพิ่มเติมในปีนี้ หรือของเดิมอาจจะทำมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้ว ในปี 2566 นี้ ต่อยอดหรือขยับขยาย เช่น มีของมาขายอาจจะหาสินค้าใหม่ ๆ มาเพิ่มขึ้น อันนี้ก็ส่งผลดี หรือบางคนทำ 2 อย่างในเวลาเดียวกัน เพราะว่าดวงดาวมันมีหลายดวง ไม่ได้มีดวงเดียว รับ 2 จ๊อบอันนี้ก็เหมาะ งานประจำด้วย งานพิเศษด้วย บวกกับการโคจรเปลี่ยนราศีของดาวเสาร์ในช่วงเดือนมีนาคม มันเหมือนกับเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับผู้ที่เกิดในราศีธนูเลยก็ว่าได้ สังคมใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ การเจรจาติดต่อลูกค้า หรือว่าเรื่องงานในรูปแบบใหม่ ๆ แต่ต้องฝากนิดนึงว่าดวงดาวที่มันดีแบบเวอร์วังอลังการแบบนี้มันก็ส่งผลให้ราศีธนูมีภาระเยอะขึ้น บางคนต้องมีบริวารเยอะขึ้น ต้องดูแลอะไรมากขึ้น ทำงานหนักขึ้น เดี๋ยวจะมาบ่นว่าดวงดีแต่ทำไมต้องทำหลายอย่างขนาดนี้ ก็ต้องย้ำว่า มันเป็นภาระความรับผิดชอบที่จะมีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นตามมานั่นเอง ดังนั้น ผู้ที่เกิดราศีธนูก็ขอให้มั่นใจว่าอาจจะเหนื่อยหน่อย ทำอะไรหลายอย่างหน่อย แต่ก็เป็นการทำที่ไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน

การเงิน : ในปี 2566 นี้ ดวงดาวการเงินมีการขยับขยาย แต่ว่ามันอาจจะเป็นปีที่คุณต้องใช้เงินเยอะขึ้น ใช้เรื่องการลงทุน หรือบางคนอาจจะไปใช้ในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย ต่อเติมขยับขยาย บางคนซื้อที่ ซื้อคอนโดมิเนียม ซื้อบ้านใหม่เลยก็มี ที่ทำอย่างนั้นได้เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีเงินมาให้ใช้นั่นเอง คือถึงแม้มันจะมีรายจ่ายเยอะ แต่ก็เป็นรายจ่ายที่เราสามารถที่จะควบคุมแล้วก็จัดการกับมันได้ แต่ต้องย้ำว่า ธนูคงจะเน้นเรื่องของเชิงน้ำพักน้ำแรงนิดนึง อาจจะเป็นสิ่งที่เหมาะมากกว่าอะไรที่มันมีความเสี่ยงเยอะ ๆ นั่นเอง

ความรัก : ธนูที่ยังโสดอยู่ก็ลองดู โอกาสดวงดาวแบบนี้ การได้เจอได้พบคนที่ใช่ คนที่ถูกสเปก ถูกใจ มีเข้ามาให้ลุ้น แต่ว่าอายุในตามดวงคือต้องน้อยกว่าเราหน่อย หรือเยอะก็มี คืออายุจะเป็นแบบวัยเด็ก ๆ หน่อยนะ คือถ้าเกิดคุณชอบ แนวนี้อยู่แล้วก็ปีนี้สมหวังแน่นอน ถ้าเกิดใครที่ไม่ชอบ ก็ไม่เป็นไร ก็ลองดู บางทีก็อาจจะอายุใกล้เคียงกับเรา แต่ว่าหน้าเด็กแบบนั้นก็เป็นไปได้ด้วยเหมือนกัน หรือใครที่สำคัญเลยคืออยากจะมีลูกมีบุตร ปีนี้จังหวะดวงดาวลงล็อกเป็นอย่างมาก ถ้าหากคุณพร้อม ต้องย้ำว่าถ้าคุณพร้อมตั้งใจมานานแล้วไม่มีสักทีนึง ในปี 2566 หรือปีเถาะ มีโอกาสมีลุ้นแน่นอน ส่วนใครที่ไม่พร้อม ไม่ได้วางแผนอะไรไว้ ก็ต้องระวัง เพราะว่าโอกาสเปิดปุ๊บติดปั๊บมันก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงรายวัน คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …