ดูดวง ราศีตุลย์ 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

ดูดวง ราศีตุลย์ 2566

ดูดวง ราศีตุลย์ 2566 เช็คดวง ที่ horo-daily.com ที่เดียวจบ เช็คดวงความรัก เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน ดู ฤกษ์ดี กับเว็บไซต์ของเรา ฟรี อัพเดทการทำนายดวงกันแบบสดๆใหม่ๆตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

การงาน : ในปี2566นี้ ภาพรวมจะเป็นปีที่การงานของชาวราศีตุลย์จะสำเร็จสมหวัง หยิบจับธุรกิจอะไรก็สำเร็จได้ไปซะทุกอย่าง เรียกว่าดวงการงานรุ่งโรจน์สุดๆครับ แต่ในช่วงต้นปีอาจจะดูแล้วยังต้องเหนื่อยไปก่อน เพราะดาวพฤหัสยังเสีย ขณะที่ราหูกับมฤตยูก็เล่นงานชาวราศีตุลย์ได้อยู่ จึงต้องพยายามอดทนสู้ดิ้นรนไปก่อนนะครับ แล้วพอเข้าสู่วันที่8มีนาคม2566 เมื่อดาวมฤตยูได้หลุดพ้นจากการที่เล็งลัคนาของชาวราศีตุลย์มาถึง7ปี ซึ่งในช่วง7ปีที่ผ่านมา มฤตยูถือว่าเล่นงานชาวราศีตุลย์มาอย่างหนัก ทำให้ชีวิตเอาแน่นอนไม่ได้ ไม่มั่นคง บทจะสำเร็จก็สำเร็จ บทจะแย่ก็แย่ได้สุดๆ เรียกว่า ช่วงที่มฤตยูเล็งลัคนาราศี ชีวิตของชาวราศีตุลย์จะมีความไม่มั่นคงเกิดขึ้นได้นั่นเองครับ และเมื่อมีการย้ายของดาวมฤตยูออกไปจากการเล็ง ตอนนั้นชาวราศีตุลย์ก็จะเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ เพราะอย่างน้อยๆชีวิตก็ไม่ได้เจออะไรหนักๆอีกต่อไปแล้ว

การเงิน : นับว่าเป็นปีที่ดีสุดๆสำหรับเรื่องเงิน ของชาวราศีตุลย์ได้อย่างแน่นอน เพราะ นอกจากดาวร้ายจะย้ายออกไปจากชีวิตแล้ว ดาวการเงินคือดาวอังคารของชาวราศีตุลย์ ในปี2566นี้ นับว่าเดินได้สวยตลอดทั้งปี แทบไม่โคจรวิปริตเลย ยิ่งเป็นตัวการันตีความสำเร็จให้แก่ชาวราศีตุลย์ได้เลยว่า เงินจะสะพัดตลอดทั้งปี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองเป็นความสำเร็จได้ทั้งหมด สำหรับชาวราศีตุลย์จะมีแต่เรื่องดี จะมีเกณฑ์การตั้งหลักตั้งตัวได้แน่นอน เรียกว่าเงินเข้ามามากจนเงินเหลือเก็บเหลือจ่ายกันเลยทีเดียว จนชาวราศีตุลย์สามารถเอาเงินที่ตั้งหลักได้นำมาใช้บำเรอชีวิต สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ได้อีกด้วย เพราะชาวราศีตุลย์ก็เด่นในเรื่องการเป็นหนี้ได้อยู่สำหรับในปี2566นี้เช่นกัน ซึ่งหนี้จะเป็นหนี้ที่ดี หนี้ที่จะสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต ยิ่งๆขึ้นไป ก็คือการได้สร้างทรัพย์ใหญ่ เช่น บ้าน เช่นรถนั่นเองครับ

ความรัก : ชาวราศีตุลนี้ มีความอาภัพในเรื่องคนรัก คู่ครอง เกิดมาทำไมอาภัพคู่คอรงก็ไม่ทราบ ได้คู่มาแล้วก็ผิดหวังต่อไปอีก เพราะคู่ครองเอาแต่ใจตนเอง ไม่ค่อยเอาอกเอาใจนัก พูดจากันไม่เท่าไหร่ เกิดมีปากมีเสียงกันจนได้ เสียงดังขึ้น คารมที่รับฟังไม่ไพเราะเสนาะโสดประสาทเอาเสียจริงๆ เกิดอารมณ์เสีย โต้ตอบกันอย่างมีอารมณ์ สำหรับชาวราศีตุลที่เป็นเพศหญิงนั้น ผิดแปลกกว่าเพศชาย เพราะเพศหญิงของชาวราศีนี้เป็นคนที่มีใบหน้าท่าทางอ่อนหวาน เสน่ห์แรง ต่างกว่าเพศชายมากชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ เพศตรงข้ามให้ความชื่นชอบ จะได้คู่ครองที่ดี สามารถสร้างความอบอุ่นให้กับตนเองได้อย่างมีความสุขทั้งกายและใจ ครอบครัวดี ลูกหลานดี ได้พ่อบ้านที่ดี อย่างนี้ชีวิตไม่สุขก็ไม่ทราบว่าจะพูดอย่างไรแล้ว

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงรายวัน คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …