ดูดวง ราศีกุมภ์ 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

ดูดวง ราศีกุมภ์ 2566

ดูดวง ราศีกุมภ์ 2566 เช็คดวง ที่ horo-daily.com ที่เดียวจบ เช็คดวงความรัก เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน ดู ฤกษ์ดี กับเว็บไซต์ของเรา ฟรี อัพเดทการทำนายดวงกันแบบสดๆใหม่ๆตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

การงาน : ใครที่เกิดราศีกุมภ์แล้วอยากเห็นการเติบโตของยอดขาย เห็นการเติบโตของธุรกิจของคุณในปีใหม่นี้ มีโอกาสได้เห็นอย่างแน่นอน มีเงื่อนไขอย่างเดียว ก็คือว่า คุณต้องยอมแลกมากับความเหน็ดเหนื่อย เพราะว่าการที่มีดวงดาวแห่งภาระเข้ามายังไงมันเหนื่อยขึ้น อาจจะเป็นเท่าตัวกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่ดาวอื่น ๆ นั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดาวการเงินก็กลับมามีพลัง อยู่ในตำแหน่งที่เรียกว่าเป็นราชาโชคอีก ดังนั้น มันไม่ได้เหนื่อยฟรี เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดข่าวดี ความสำเร็จมากขึ้น หรือใครที่บางคนบอกว่าปีนี้ ปีใหม่นี้อาจจะอยากทำงานด้วยเรียนไปด้วย หาความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มเติมหรือว่ามีงานหลากหลายที่ทำมากขึ้น จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดี หรือการได้รับความช่วยเหลือสำคัญมาก ราศีกุมภ์ในปีใหม่นี้จะมีคอนเนกชันที่ดี มีการขยับขยายเติบโต ทำให้เกิดความก้าวหน้าในเชิงทั้งงานประจำ แล้วก็อาชีพที่เป็นธุรกิจส่วนตัวได้ด้วย

การเงิน : อย่างที่บอกไว้ว่า ดวงดาวการเงินเดินหน้าเต็มที่ ถึงแม้ว่าจะเจอกับรายจ่ายอยู่บ้าง มาปุ๊บ จ่ายปั๊บ มาปุ๊บ จ่ายปั๊บ แต่ในเชิงของปริมาณเงินหรือว่ารายได้จะเยอะขึ้นกว่าช่วงปีที่ผ่านมาด้วย ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าใช้ได้ แต่ว่าในปีใหม่นี้ ราศีกุมภ์ งานที่ได้เงินส่วนแบ่งเจรจาติดต่อการขายหรือคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง ทำมากได้มาก จังหวะตรงนี้มีเข้ามา ถ้าลุ้นเรื่องการเสี่ยงโชคก็มีบ้าง โชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ยังคงส่งผลดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์

ความรัก : จริงๆ ก็ต้องฝากไว้หน่อย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่งานหนัก บางทีเครียดโดยไม่รู้ตัวแน่นอน ปัจจัยเหล่านี้มีผลต่อความรัก มันอาจจะไม่ได้สวยหรูงดงามเหมือนที่ผ่านมา แต่บางคนบอกคบกันมานานแล้วอยู่กันแบบเป็นเพื่อนไปแล้ว อันนั้นไม่เป็นไร แต่อันนี้จะฝากสำหรับคนที่คิดจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ บางทียากหน่อย เหนื่อยหน่อย หรือว่าต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ปรับตัวเข้าหากันเยอะหน่อย

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงรายวัน คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …