ดูดวง ราศีกันย์ 2566 ท่านที่เกิด ระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 16 ตุลาคม มาดูคำทำนายแม่นๆ ได้ ที่นี่

ดูดวง ราศีกันย์ 2566

ดูดวง ราศีกันย์ 2566 เช็คดวง ที่ horo-daily.com ที่เดียวจบ เช็คดวงความรัก เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน ดู ฤกษ์ดี กับเว็บไซต์ของเรา ฟรี อัพเดทการทำนายดวงกันแบบสดๆใหม่ๆตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

การงาน : ต้องฝากหน่อยว่า มันเป็น เรียกว่าปีที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ เปลี่ยนงาน ย้ายงาน ปรับตำแหน่ง เริ่มธุรกิจใหม่ ซึ่งช่วงรอยต่อของการเปลี่ยน ก็คือประมาณเดือน มีนาคม เมษายน อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีกันย์นั้นค่อนข้างจะเหนื่อยมีความวุ่นวาย ท้อแท้ บางคนบอกเห็นว่าดี ทำไมไม่ดี คือบางทีไปดูแค่ช่วงเวลานั้น แต่ถ้าหากคุณผ่านตรงจุดนั้นไปได้ ก็เชื่อว่าโอกาสหรือว่าความก้าวหน้า เรื่องราวดี ๆ ข่าวดีทั้งหลายที่เกี่ยวกับงาน ยังรอชาวราศีกันย์อยู่อย่างแน่นอน ดังนั้น สู้ ๆ เป็นกำลังใจให้ และที่สำคัญคือ ปี 2566 มันเป็วนปีที่เราอาจจะเรียกว่า ไปขอความช่วยเหลือคนอื่นลำบาก โดยเฉพาะ มีนาคม ไปแล้ว จะทำจะพูดจะทำอะไรให้จัดการลุยด้วยตัวคุณเองไม่ต้องไปพึ่งใคร ลุยด้วยตัวเราเองดีที่สุดอย่างแน่นอน

การเงิน : ต้องบอกว่าถ้าคุณเกิดราศีกันย์นั้น อะไรที่เป็นแบบเงินก้อนโต ๆ จะมีลุ้นในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ ทรัพย์สินมรดก ใครที่รอลุ้นอยู่จะขายที่ขายทาง จะโอนทรัพย์สิน โอนมรดกอะไรก็ตาม ในปี 2566 นี้จะมีข่าวดีเข้ามา แต่ก็ฝากเอาไว้ด้วย อันนี้เราพูดถึงเงินที่จะได้เข้ามา แต่ว่าราศีกันย์มันก็มีเงินที่จะต้องจ่ายออกไปด้วย เรียกว่าบางคนเหมือนกระเป๋ารั่วพอสมควร ได้มาปุ๊บ จ่ายปั๊บ ได้ปุ๊บ จ่ายปั๊บ ดังนั้น การวางแผนการทำบัญชี การเลือกลงทุนในสิ่งที่เหมาะสม ก็จะช่วย เรียกว่าทำให้ราศีกันย์นั้นมีเงินเก็บเงินออมที่ดีในปี 2566 นี้ได้อย่างไม่ยากนัก

ความรัก : อย่างที่ย้ำนะว่า โปรโมชั่น นาทีทอง ไม่ถึงขั้นขบวนสุดท้าย แต่ว่าเป็นนาทีทองแล้วกัน ก็คือ 3 เดือนแรกของปี มกราคม จนถึง มีนาคม ใครที่อยากสละโสด อาจจะมีคนดีเข้ามา คนที่ใช่ เรียกคนดีอาจจะลำบาก แต่คนที่เข้ากับเราได้ ศีลเสมอกัน จะมีเข้ามาในช่วงนั้น หรือใครที่ดูกันมานานแล้วปีที่ผ่านมา อยากจะหมั้น อยากจะแต่ง ไม่ได้ทำสักที ติดงานติดอะไรก็ตาม ในช่วงต้นปีของปี 2566 นี้ มีโอกาสมีข่าวดีเรื่องของการหมั้นหมาย การแต่งงาน เป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงรายวัน คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …