ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ เดือนสิงหาคม 2023 ดูดวงแม่น ๆ ด้วยตำราพรหมชาติ ตำราการดูดวง โหราศาสตร์ไทยแบบโบราณ ที่สามารถดูดวงด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ เดือนสิงหาคม 2023

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ เดือนสิงหาคม 2023 คนเกิดวันนี้จะมีความเชื่อมั่นของตัวเองมากๆ เลยว่าตัวเองถูก แล้วก็จะมีเรื่องของคำพูด ที่คิดว่าพูดแล้วถูกต้อง แต่ทำร้ายจิตใจคนอื่น แล้วถึงเวลาปีนี้จะไม่ค่อยมีเพื่อน จะโดดเดี่ยว อารมณ์เหมือนว่าอยากปลีกวิเวก แต่จริงๆ เปล่า รู้สึกว่าต้องพิจารณาตัวเอง

การงาน

ด้วยความเป็นคนสู้งาน มีความอดทนสูง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ เดือนสิงหาคม แต่มักจะถูกเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ โดนป้ายความผิดโดยไม่รู้ตัวอยู่บ่อย ๆ ปีนี้ควรทำอะไรให้ละเอียดรอบคอบ อย่าไว้ใจใครมากเกินไป เพราะผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร

การเงิน

ปีนี้การเงินดีขึ้นแต่ไม่ถึงกับอู้ฟู่ ดูดวงคนเกิดวันศุกร์เดือนสิงหาคม ถ้าวางแผนจัดการบัญชีรายรับรายจ่ายของตัวเองได้ดี ไม่ช็อต ไม่ต้องหยิบยืมใคร ต่อให้บางครั้งเหมือนจะชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่คุณก็มีวิธีหาเงินเพิ่มได้ไม่เดือดร้อนใคร

ความรัก

คนโสด : จะได้เจอกับเนื้อคู่ด้วยการนำตัวเองเข้าไปสู่สังคมใหม่ ดูดวงคนเกิดวันศุกร์2566 สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ โดยคู่ของคุณเขาจะเป็นฝ่ายเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณก่อน

ส่วนคนมีคู่ : ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างยุ่ง ให้หาเวลาจัดทริปสวีต ดูดวง คนเกิดวันศุกร์ เพื่อไม่ให้น่าเบื่อและกระชับความสัมพันธ์กันให้ดีมากยิ่งขึ้น แล้วความรักจะกลับมาสดใส

สุขภาพ

ไม่มีเรื่องโรคภัยให้ห่วง สุขภาพกายใจดีทั้งปีอย่างแน่นอน ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ แต่ให้ระวังเรื่องของอาหารการกิน ปรับเรื่องของการพักผ่อนให้ดี ไม่งั้นจะเกิดเรื่องของภาวะโรคอ้วนได้

โชคลาภ

จะมาจากการเข้าวัด ทำบุญ ทำทาน โดยได้เลขจากการทำบุญนั่นเอง ดูดวงคนเกิดวันศุกร์แม่นๆ ให้ลองเสี่ยงดวงดู ในปีนี้เผลอ ๆ อาจร่ำรวยจากโชคลาภอย่างไม่รู้ตัว

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 สีเล็บมงคล 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ฤกษ์เปิดร้าน 2566 คลิก : ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดีสิงหาคม

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ทำนายดวงชะตา สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …