เช็คดวงรายสัปดาห์ 27-2 เม.ย. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ได้ที่นี่ คลิก

เช็คดวงรายสัปดาห์ 27-2 เม.ย. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 27-2 เม.ย. 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

1.ราศีเมษ  

การงาน : การงานต้องหาความรู้อะไรใหม่ๆ ใส่ตัว รวมถึงการคิดที่จะทำอะไรเพิ่มขึ้นจากเดิม ฤกษ์ดีมีนาคม มีงานเข้ามาตลอดลูกค้าก็มากหรือความโชคดีจากคนหางานใว้ให้ หรือลูกค้าเลือกเราเลย

การเงิน : จะมีโชคมีลาภกับคนอายุมากนำมา การเงินจะมีเงินเก็บไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ในอนาคตแล้ว ดวงดีมีโชคลาภเกี่ยวกับบัญชีธนาคาร

ความรัก : มีคนมาคอยเอาใจใส่ในช่วงนี้ เช็คดวง จะไปไหนก็ขอไปด้วยมีความสุขโลกทั้งใบเป็นของเรา คนโสดพบรักแน่นอนใครๆ ก็อาสาเป็นพ่อสื่อ

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ต้องรับผิดชอบการงานแทนใครตลอดรู้สึกว่าต้องอดทน ต้องต่อสู้กับปัญหาหลายๆ อย่าง รวมถึงการเปลี่ยนแปลงการงานโครงสร้างเดิมถูกเปลี่ยนแปลง

การเงิน : ใช้เงินมากเลย รวมถึงเป็นหนี้เป็นสินคนยืมไปก็ไม่เอามาคืน ฤกษ์ดี 3 มีนาคม ปวดหัวมากกับคำสัญญาอะไรที่ไม่ทำตามเลย ต้องปลงไปวัดไปทำบุญบ้างนะ ทำบุญกับโลงศพ การบริจาคทาน

ความรัก : เรารู้สึกห่วงใยคนรักมากๆ มีปากมีเสียงเพราะความคิดมากของเรา ต้องปล่อยวางบ้างนะอารมณ์โทสะ โมหะ คนโสดอยากอยู่แบบสงบสักพัก

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีโชคมีลาภกับการงานคนอายุน้อยกว่า ดูดวงฟรี นำมาจะเป็นญาติหรือคนที่รู้จัก ได้ดีการงาน การงานมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา

การเงิน : หามากก็ใช้มากเพราะตามใจตนเองตลอด รวมถึงไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง ช้อปปิ้งแหลกซื้อตลอด ดวงวันนี้ แต่หาเงินได้ตลอดเช่นกัน เงินผ่านมือมาไวไปไว

ความรัก : มีความสุขจะทำอะไรก็ไม่สนไม่แคร์ใคร จะรักตามอำเภอใจของตนเองเลยคนโสด สนิทสนมคนง่ายๆ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวทำตามใจตนเอง คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวแดนไกลถึงต่างประเทศ

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีความโดดเด่น นักคิดหัวดัดแปลงที่จะทำอะไรใหม่ๆให้เกิดขึ้นกับการงาน จะมีโชคดีกับตำแหน่งหน้าที่การงาน เช็คดวงวันนี้ จากผู้ใหญ่ผิวขาวนำมา รวมถึงได้ไปต่างประเทศได้สำหรับใครที่อยากไปทำงาน

การเงิน : มีโชคมีลาภกับชาวต่างชาติ หรือการเดินทางไปเที่ยวไหนฟรีมีคนออกค่าใช้จ่าย

ความรัก : ช่วงนี้ราบรื่นมีความสุข รักใคร่ปรองดองกันดี เจ้าแม่สไบทอง88 คนโสดจะพบรักกับคนต่างชาติ

6.ราศีกันย์ 

การงาน : งานใหญ่กำลังจะมาหา จะติดต่ออะไรกับใครขยันมากๆ หัวสมองคิดแต่งานและสำเร็จด้วยตามที่ตนเองต้องการ มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากการพูดการเจรจาต่อรอง รวมถึงจะได้ซื้อบ้านที่อยู่อาศัย คอนโด ที่ดิน ดูดวงวันนี้ ใครเป็นนายหน้าจะได้รับทรัพย์

ความรัก : มีโอกาสพบรักแบบกะทันหันในช่วงนี้ ดูดวงออนไลน์ฟรี สำหรับคนโสดจะมีคนเก็บเสื้อผ้าตามเลย คนมีครอบครัวแล้วให้พูดเพราะๆ กับคนรักจะได้โชค

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : การงานมีมาก และต้องทำอยู่ตลอดทั้งวัน ควรจะหาเวลาไปเที่ยว ไปทำบุญบ้างจะช่วยทำให้มีความสุข รวมถึงการทำงานได้ดีจิตแจ่มใส

การเงิน : ใช้เงินเยอะมากกับการบริจาค หรือช่วยเหลือคนในครอบครัว แต่ช่วงเย็นไปแล้วจะได้โชคลาภจากบ้านเลขที่ หรือจะมีลาภปาก รวมถึงมีงานใหญ่เข้ามา

ความรัก : มีความสุขกับความรักหรือครอบครัวทำทุกๆอย่าง เพื่อครอบครัว คนโสดจะได้รู้จักและสนิทสนมกับคนอายุน้อยกว่าที่หน้าตาดี

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ขยันมากมุ่งมั่นทุกๆ อย่างจะได้ดี ต้องได้ดีนี่คือปฏิภาณไหวพริบที่ตั้งใจ ทำงานเยอะทำงานดีมาก จะได้เดินทางไปไหนแบบกระทันหัน

การเงิน : ใช้เงินไวหาเงินเก่ง จะได้เงินมากขึ้นจากการทำหลายๆ อย่าง มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : เป็นคนมีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบตลอด เสน่ห์แรงนะทั้งคนโสด เช็คดวงวันนี้ และคนมีครอบครัวแล้วก็ไม่เบาจะมีคนมาตกหลุมรัก

9.ราศีธนู 

การงาน : การงานมักจะมองสำรวจวิถีชีวิตของตนเอง การมีความฝันและพยามสร้างสิ่งที่ตัวเองฝันให้เป็นจริง คนขยัน คนอดทน ถึกทุก ๆ อย่างเวลาใกล้จะสิ้นเดือน

การเงิน : การทำการค้ากับใคร ๆ ก็มีโอกาสได้เงินได้ทองตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคให้โชคดี

ความรัก :ความรักจะทำอะไรก็มีสติและคิดก่อนอยู่เสมอ ทำแล้วคนในครอบครัวมีความสุข ฤกษ์ดี 3 มีนาคม คนโสดยังคงเป็นขวัญใจเด็ก ๆ รักเด็ก

10.ราศีมังกร

การงาน : มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ อยากจะหาอะไรใหม่ ๆ มีโอกาสมองหาหรือเดินทางไปสัมภาษณ์งาน จะได้งานสมหวังดังใจหมายจากคนอายุน้อยช่วยเหลือ

การเงิน : จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน วันดีเดือนมีนาคม 2565 จะดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี

ความรัก : คนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางแบบกะทันหัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า หน้าตาดีมีความสุขร่าเริง

11.ราศีกุมภ์

การงาน : การงานจะมีผู้ใหญ่ออกคำสั่งให้มีการเปลี่ยนแปลง หรือต้องทำตามคำสั่งนั้น วันดีเดือน มีนาคม 2565 บางคนเลือกมาทำตามความสร้างสรรค์ และการจินตนาการตามความคิดความฝันของตนเอง

การเงิน : มีโอกาสเดินเรื่องกู้แบงก์หรือติดต่อสถาบันการเงินในช่วงนี้ตลอด แต่จะได้รับข่าวดีช่วงค่ำ ๆ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : เจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว รวมถึงการคุยกับเค้าแบบให้ความหวัง เช็คดวง กับคนใดคนหนึ่งตลอดในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างรวมถึงการไม่เข้าใจกันแต่อีกสักพักก็จะดีกันเอง

12.ราศีมีน 

การงาน : อยากหยุดพักร้อนแต่ไม่ได้หยุดมีคนหยุดตัดหน้าไปก่อน การงานมีโอกาสเดินทางไกลไปค้างคืนค้างแรมที่ไหน และต้องเป็นตัวเราเท่านั้นถึงจะทำได้เพราะคนอื่นไม่ว่าง

การเงิน : มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรเครดิต ดูดวง 28 เมษายน เลขบัญชีธนาคารให้โชคดี มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน

ความรัก : ความรักขอให้จูงมือกันไปทำบุญใส่บาตร รวมถึงทำสังฆทานจะมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาตลอดทั้งวันทั้งเดือน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

 

รู้ดวงชะตาของคุณก่อนใคร ผลตอบรับดีที่สุด ความเชื่อ ทำนายฝัน ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปี ดูดวงฟรี และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : ดูดวงฟรี

สนับสนุนการ ดูดวงวันนี้ ไขพลังลับปรับชะตาชีวิต โดย เจ้าแม่สไบทอง88 ที่นี่ เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.horo-daily.com/

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …