ทริค จัดบ้านรับโชค 2024 เทคนิคจัดบ้าน รับทรัพย์ เฮงๆ รวยๆ ถ้วนหน้า

ทริค จัดบ้านรับโชค 2024

ทริค จัดบ้านรับโชค 2024 ให้ปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่ดีกว่าปีที่แล้วมา แม้ว่าเราจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต ให้สมบูรณ์แบบได้ 100% ด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกฎแห่งการกระทำ หรือสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่เราไม่สามารถควบคุมได้ แต่ถ้าจะลองปรับเปลี่ยนอะไรภายในบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเสริมดวงก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

1. จัดบ้านระเบียบเรียบร้อย ตั้งแต่หน้าบ้าน
หลายคนอาจจะเคยได้ยินมาค่อนข้างหนาหูจากบรรดาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่มักเตือนว่าให้จัดหน้าบ้านเป็นระเบียบร้อย ห้ามทำรกหรือสกปรกเลอะเทอะเด็ดขาด เนื่องจากตามศาสตร์ของฮวงจุ้ย มีความเชื่อว่าหากหน้าบ้านไหนสะอาดสะอ้าน ไม่รกรุงรัง จะเป็นการเปิดทางให้กับเงินทองสามารถไหลเข้าบ้านได้อย่างสะดวก ดังนั้นทางที่ดี จึงควรปัดกวาด เช็ดถู บ่อยๆ แม้กระทั่งพรมเช็ดเท้าห้ามเลอะเด็ดขาด หรือหากมีกระถางต้นไม้ตั้งอยู่หน้าบ้าน ต้องตัดแต่งกิ่งให้สวยงาม ไม่มีใบไม้หล่นมารกหน้าบ้าน

2. จัดบ้าน ขจัดกองขยะ ตัวขัดลาภให้สิ้นซาก
ขึ้นชื่อว่าขยะ นั่นโดยธรรมชาติแล้ว ต่างเป็นสิ่งของที่หลายคนไม่พึงประสงค์ เพราะทั้งมีกินเหม็น ไม่น่ารื่นรมย์ เหตุนี้เองตามหลักฮวงจุ้ยจึงมองว่าเป็นพลังด้านลบ ซึ่งสามารถทำให้สมาชิกในบ้านเจ็บป่วยได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้ชีวิตติดขัดอีกด้วย ที่สำคํญหากหมักหมมไว้นานไม่ยอมกำจัดสิ่งปฏิกูลเหล่านี้ จะยิ่งสร้างความทุกข์กับคนในบ้าน ประกอบกับบางบ้านกำหนดจุดทิ้งขยะที่ไม่ถูกต้อง อย่างทิ้งกองขยะหลังบ้าน เชื่อกันว่าจะสร้างความเจ็บป่วยให้กับลูก หรืออาจไว้หน้าบ้าน ปล่อยให้ขวางประตูเข้า-ออกบ้าน เห็นผลทันที ฐานะการเงินทรุดตัวลง หรืออาจได้เงินร้อนมาประเภทอยู่ในกระเป๋าสตางค์แปปเดียว ก็ละลายหายไป รู้อย่างนี้แล้ว ทางที่ดีควรขจัดกองขยะ ตัวขัดลาภนี้ให้สิ้นซาก เพราะหากไม่ได้คำนึงถึงฮวงจุ้ย ก็ควรเล็งเห็นเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ

3. จัดบ้าน เริ่มต้นจากครัว แหล่งความอุดมสมบูรณ์ของบ้าน
ครัว เป็นพื้นที่ประกอบอาหาร ซึ่งจำเป็นต้องมีเตา และอ่างล้างจาน ดังนั้นจึงทำให้เกิดพลังหยินหยาง 2 ธาตุระหว่างน้ำกับไฟ ซึ่งมีความสัมพันธ์กัน และสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ของสมาชิกในบ้าน ด้วยเหตุนี้ใช่เพียงว่าจะต้องดูแลให้สะอาดอย่างเดียว แต่จำเป็นต้องจัดวางให้ถูกต้องด้วย โดยครัวที่ดีจะปราศจากกลิ่นอับ มีการถ่ายเทอากาศและแสงสว่างเพียงพอ ทั้งนี้ไม่ควรนำราวตากผ้ามาตั้งบริเวณเตาไฟฟ้า เพราะตามความเชื่อของคนจีนถือว่าเป็นสิ่งอัปมงคล ที่สำคัญตำแหน่งของครัวต้องไม่ตรงกับห้องนอนของเจ้าของบ้าน ซึ่งจะนำความร้อนรุ่มมาให้ แต่ถ้าจำเป็นสามารถทำผนังขึ้นมากั้นได้ ทั้งนี้ให้จำไว้ว่าน้ำกับไฟมักไม่ถูกกัน ดังนั้นใต้เตาจึงไม่ควรมีก็อกน้ำ หรือแม้แต่ด้านหลังก็ไม่ควรมีบ่อน้ำเช่นกัน ทั้งนี้ครัวถูกระบุในตำราซินแสเลยว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับฮวงจุ้ย

4. จัดบ้าน โถงรับแขก จุดรวมพลังบวกที่สำคัญ
โถงรับแขกถือได้ว่าเป็นหน้าด่านแรกเมื่อเข้ามาในบ้าน ดังนั้นจึงควรจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม และวางตำแหน่งให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเสริมดวงให้ครอบครัว และสมาชิกในบ้านมีความสุข แต่สำหรับผู้ที่อยู่คอนโด หรืออพาร์ทเม้นท์ อาจจะมีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ใช้สอย วิธีแก้สามารถนำตู้โชว์มากั้นให้เป็นสัดส่วนได้ แต่มีข้อแม้ว่าตู้ที่เลือกไม่ควรมีดีไซน์ส่วนเว้า โค้ง ลักษณะเป็นแอ่ง เนื่องจากจะทำให้พลังงานที่ดีไหลเวียนเข้าบ้านไม่สะดวก ส่วนผู้ที่มีบ้านตำแหน่งของโถงรับแขกถือว่าเป็นส่วนสำคัญ ดังนั้นจะไม่นิยมอยู่ใต้ห้องน้ำชั้น 2 เพราะจะนำพลังงานไม่ดีสู่สมาชิกในบ้าน ทำให้เจ็บป่วยได้ สำหรับวอลเปเปอร์กระจกที่หลายบ้านมักนำมาตกแต่งพนัง เพื่อเพิ่มความหรูหราและให้ดูกว้างขึ้นนั่น แท้จริงแล้วอาจทำให้แขกที่มาเยือนรู้สึกอึดอัดกลับการส่องกระจกอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

5. จัดบ้าน ปรับเปลี่ยนทิศทางเฟอร์นิเจอร์ รับเงินทองสะดวก
มาถึงขั้นตอนสำคัญในการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ให้เงินทองไหลเข้าสะดวก นั่นคือตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งไม่ควรวางชิดผนัง จำเป็นต้องเผื่อช่องว่างให้พลังงานดีเข้ามา ส่วนผู้ที่ต้องการสมหวังเรื่องความรัก อาจเริ่มต้นด้วยการวางของตกแต่งเป็นคู่อย่างเหมาะสม อย่างโต๊ะต้องคู่กับเก้าอี้ เป็นต้น ส่วนนาฬิกาที่จะวางในบ้าน ไม่ควรหันตรงกับกับประตูบ้าน เพราะนั่นจะสื่อถึงว่าทุกอย่างจะร่วงโรยไปตามกาลเวลา อันหมายถึงสุขภาพของสมาชิกครอบครัวด้วย ทางที่ดีของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : วิธีเสริมดวงค้าขาย

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …